Chuyển đến nội dung chính

Máy dò khí CO2 cầm tay và 3 điều cần biết

Khi lượng khí thải công nghiệp ngày càng nhiều thì ô nhiễm không khí trong môi trường càng lớn. Hay nói theo một cách khác là lượng khí thải (CO2) đã đang ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là tại một số nơi làm việc không về chất độc, khí thải. Vì thế mà máy dò khí CO2 cầm tay ra đời để giúp chúng ta biết rõ hơn về một môi trường đó trước khi làm việc.

Đặc điểm cấu tạo của máy dò khí Honeywell CO2

máy dò khí co2 honeywell


1. Thiết kế 

Máy dò khí CO2 cầm tay của thương hiệu Honeywelll thường có thiết kế nhỏ gọn. Kích thước của máy chỉ bằng một nửa so với bàn tay người lớn. Với kiểu dáng nhỏ gọn này, bạn sẽ không mất quá nhiều công sức để mang theo máy như nhưng loại máy dò khí cố định cồng kềnh khác.
Phía sau mau có kẹp băng thép chống gỉ. Có thể kẹp máy vào túi áo, túi quần hoặc đai lựng . Khi không phải sử dụng máy dò khí có thể kẹp máy vào túi áo, túi quần hoặc phần đai lưng mà không lo máy vi rơi khí hoạt động.
Máy dò đa khí 1907231119

2. Cấu tạo 

Cấu tạo của máy dò khí CO2 cầm tay đơn giản không quá phức tạp như những loại máy dò khí cố định khác. Máy bao gồm 3 phần chính : phần vỏ, phần sensor và màn hình hiển thị.
  • Phần vỏ bên ngoài được thiết kế ôm sát các bộ bên trong giúp giảm sốc, chống rung và các tác khác từu môi trường ngoài.
  • Phần thứ 2 là sensor được ví như phần tim của máy, là bộ phận quan trọng nhất của máy đo khí CO2. Sensor giúp đo lường lượng CO2 trong môi trường. Bạn có thể thay thế sensor khi sensor bị hỏng.
  • Phần thứ 3 là cũng không kém phần quan trọng là màn hình hiển thị. Màn hình LCD hình ảnh sắc nét sẽ cho ra thông số đo lường khí CO2 chính xác nhất.
Bên hông máy hoặc trên đầu máy có thêm đèn LED báo cho bạn biết khi có khí xuất hiện. Bạn cũng dễ dàng thao tác hoặc điều chỉnh máy với các nút bấm bên ngoài. Ở một số máy đo khí CO2 thì chúng chỉ có 1 nút bấm những ở một số loại máy khác lại 4 nút bấm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn muốn sử dụng để chọn lựa máy.

Dòng máy phát hiện khí cầm tay Honeywell CO2 có gì mới ?

Máy dò đa khí
Là một loại máy đo khí thông minh nên máy phát hiện khí CO2 có nhiều tính năng nổi trội là điều dễ thấy. Bạn có thể lựa chọn máy theo điều kiện môi trường mà mình muốn sử dụng. Nhưng hầu hết loại máy dò khí cầm tay CO2 này đều có những tính năng như:
  • Thao tác dễ dàng với các nút bấm có hướng dẫn đi kèm
  • Có thể hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhờ chất liệu cấu thành và thiết kế kahcs biệt
  • Đèn LED với độ khuếch tán rộng kèm rung nhận biết dễ dàng trong những môi trường thiếu sáng
  • Điều chỉnh các tính năng tương ứng với trình duyệt hỗ trợ đa ngôn ngữ : Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha
  • Thao tác tự động hiệu chỉnh đơn giản với các nút bấm
  • Trình lưu trữ và quản lý dữu liệu dài ngày
  • Có thể tích hợp với pump test tại các nơi trật hẹp hoặc sâu
  • Trọng lượng siêu nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển hoặc mang theo

Lựa chọn địa chỉ mua máy uy tín

Do đây là loại máy dò khí CO2 trước khi người dùng làm việc tại một môi trường nào đó nên việc yêu cầu về độ chính xác của thông kỹ thuật cao. Vì nếu sai số có thể dẫn đến các nguy cơ rủi ro gây thiệt hại lớn đến người và của. Nếu ham lợi nhuận hoặc ham rẻ rất dễ mua phải những loại máy kém chất lượng, cho ra những thông tin sai lệch. Bởi vậy mà bạn cần lựa chọn thật kỹ không chỉ về máy mà còn về cả địa chỉ phân phối máy đó.

Nhà phân phối máy dò khí chính hãng

Bảo hộ lao động ECO3D sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây được xem là một trong những nhà phân phối máy dò khí Honeywell cầm tay uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên của ECO3D được đào tạo chuyên nghiệp và tham gia các hóa học chuyên sâu thường xuyên sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét

  1. If you're attempting to lose pounds then you absolutely have to start using this totally brand new tailor-made keto plan.

    To produce this service, licensed nutritionists, fitness couches, and professional cooks joined together to produce keto meal plans that are effective, suitable, economically-efficient, and fun.

    Since their first launch in January 2019, 1000's of individuals have already completely transformed their figure and health with the benefits a smart keto plan can give.

    Speaking of benefits; in this link, you'll discover 8 scientifically-tested ones offered by the keto plan.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đo 4 khí Honeywell BW Clip4 nhập khẩu chính hãng

Máy Đo 4 Khí Honeywell BW Clip4 là máy phát hiện đa khí sử dụng cầm tay, sử dụng tiện lợi, linh hoạt, có khả năng kết nối IntelliDoX để sao lưu, quản lý dữ liệu và hiệu chỉnh các thông số. Hiện nay trên thị trường có 2 loại là màu vàng và màu đen 1. Ưu điểm nổi bật của Honeywell BW Clip4 Không chỉ dừng lại ở những tính năng trên, máy đo khí BW Clip4 đã phát triển theo một hướng đi mới cho dòng máy đo khí gas cầm tay hiện nay. Sau khi kích hoạt, bạn có thể yên tâm rằng Honeywell BW Clip4 LUÔN HOẠT ĐỘNG TRONG 2 NĂM.  Giảm chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế cảm biến và pin. Đơn giản là bạn chỉ cần kích hoạt thiết bị của bạn và sau hai năm thay thế nó cho một máy đo mới. Bây giờ thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tính năng và thông số của thiết bị đặc biệt này nhé! Các tính năng chính Thời gian hoạt động liên tục 2 năm - LUÔN CHẠY Thao tác đơn giản với một nút bấm Được bao bọc bởi lớp vỏ màu bảo vệ màu vàng. Tiết kiệm chi phí Phát hiện - đo 4 khí H2S, CO, LEL, O2 C

Báo giá máy phát hiện khí gas Honeywell mới nhất 2020

Cập nhật bảng giá máy đo khí Honeywell đầu năm 2020 mới nhất taị nhà phân phối ECO3D: Honeywell Analytics là hãng máy đo khí thương hiệu Mỹ đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Lý do nhận được nhiều " cảm tình" của người lao động Việt là nhờ thiết kế đẹp, gọn, nhẹ, cảnh báo rõ ràng, chính xác phù hợp với yêu cầu đại đa số người tiêu dùng. Danh sách những dòng máy đo khí của Honeywell: 1.Honeywell BW Solo Honeywell BW ™ Solo là một máy đo khí đơn dễ sử dụng với kết nối BLE cung cấp khả năng hiển thị thực về tình trạng và sự an toàn của nhân viên khu vực nguy hiểm ngay lập tức. Có thể giúp người dùng tiếc kiệm chi phí, bảo vệ cho công nhân, không cần mất thời gian công sức để thay thế cảm biến, pin, tấm lọc, đồng nghĩa với việc máy có tuổi thọ cao, chi phí thấp. 2.BW Clip Series Máy phát hiện khí không cần bảo trì của BW Clip Series là sản phẩm thân thiện, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định và