Chuyển đến nội dung chính

Máy đo khí Honeywell - Thiết bị phát hiện khí hàng đầu thế giới

Hãng máy đo khí Honewell đã khởi xướng và đi tiên phong trong việc phát triển hệ thống phát hiện khí đầu tiên trên thế giới. Sử dụng công nghệ tiên tiến và các thiết kế sáng tạo theo định hướng riêng của mình, hãng máy dò khí Honeywell đã thâm nhập vào thị trường máy đo khí cầm tay những năm 1990. Sau khi được mua lại bởi Honeywell trong năm 2006, công ty đã tăng trưởng thành công chưa từng có. Ngày nay, Honeywell có hơn 900 trung tâm phân phối và là hãng máy đo khí đi đầu trên toàn thế giới.

Honeywell Analytics: công ty hàng đầu thế giới về máy đo khí cầm tay

công ty hàng đầu thế giới về máy đo khí cầm tay Honeywell Analytics
Trong gần 50 năm, Honeywell Analytics đã bảo vệ những công nhân làm những công việc nguy hiểm đến tính mạng. Ngay từ khi bắt đầu, Honeywell đã quyết tâm tìm ra những cách tốt hơn để thiết kế, xây dựng và sản xuất các loại máy đo khí khí đáng tin cậy.
Thông qua công nghệ tiên tiến và những nghiên cứu trong ngành công nghiệp, Honeywell tiếp tục cải thiện và phát triển các sản phẩm.
Xem danh sách máy đo khí Honeywell: https://eco3d.vn/loai-hang/may-do-khi-honeywell-060

BW Technologies và RAE Systems: thành viên mới của gia đình máy đo khí Honeywell 

BW Technologies

Máy dò khí Honeywell BW Technologies
Dòng sản phẩm máy đo khí Honeywell BW Technologies sử dụng công nghệ cảm biến mới nhất và được thiết kế dựa trên phản hồi tích cực của công nhân. Các máy dò khí nhỏ gọn, bảo trì thấp, máy đo đơn và đa khí này cảnh báo cho các nhân viên về các mối nguy hiểm, bảo vệ chúng khỏi khí độc, chất dễ cháy và thiếu oxy. Các thiết bị giống như những người bạn đồng hành tận tụy, liên tục đánh hơi thấy nguy hiểm.

Máy dò khí RAE

máy dò khí cầm tay Honeywell RAE
Bổ sung mới nhất cho Honeywell Analytics là máy dò khí RAE, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các hệ thống phát hiện khí thông minh có thể triển khai, kết nối và nhanh chóng. Những giải pháp không dây này cho phép phát hiện các mối đe dọa an toàn và bảo mật trong thời gian thực. Đó là tương lai của phát hiện khí đốt và chúng tôi đã sẵn sàng để dẫn đầu.

Nhận xét

  1. As reported by Stanford Medical, It's in fact the one and ONLY reason this country's women get to live 10 years more and weigh an average of 42 pounds lighter than we do.

    (Just so you know, it really has NOTHING to do with genetics or some secret-exercise and absolutely EVERYTHING to around "how" they are eating.)

    BTW, I said "HOW", not "what"...

    CLICK on this link to uncover if this brief test can help you discover your real weight loss possibilities

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đo 4 khí Honeywell BW Clip4 nhập khẩu chính hãng

Máy Đo 4 Khí Honeywell BW Clip4 là máy phát hiện đa khí sử dụng cầm tay, sử dụng tiện lợi, linh hoạt, có khả năng kết nối IntelliDoX để sao lưu, quản lý dữ liệu và hiệu chỉnh các thông số. Hiện nay trên thị trường có 2 loại là màu vàng và màu đen 1. Ưu điểm nổi bật của Honeywell BW Clip4 Không chỉ dừng lại ở những tính năng trên, máy đo khí BW Clip4 đã phát triển theo một hướng đi mới cho dòng máy đo khí gas cầm tay hiện nay. Sau khi kích hoạt, bạn có thể yên tâm rằng Honeywell BW Clip4 LUÔN HOẠT ĐỘNG TRONG 2 NĂM.  Giảm chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế cảm biến và pin. Đơn giản là bạn chỉ cần kích hoạt thiết bị của bạn và sau hai năm thay thế nó cho một máy đo mới. Bây giờ thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tính năng và thông số của thiết bị đặc biệt này nhé! Các tính năng chính Thời gian hoạt động liên tục 2 năm - LUÔN CHẠY Thao tác đơn giản với một nút bấm Được bao bọc bởi lớp vỏ màu bảo vệ màu vàng. Tiết kiệm chi phí Phát hiện - đo 4 khí H2S, CO, LEL, O2 C

Báo giá máy phát hiện khí gas Honeywell mới nhất 2020

Cập nhật bảng giá máy đo khí Honeywell đầu năm 2020 mới nhất taị nhà phân phối ECO3D: Honeywell Analytics là hãng máy đo khí thương hiệu Mỹ đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Lý do nhận được nhiều " cảm tình" của người lao động Việt là nhờ thiết kế đẹp, gọn, nhẹ, cảnh báo rõ ràng, chính xác phù hợp với yêu cầu đại đa số người tiêu dùng. Danh sách những dòng máy đo khí của Honeywell: 1.Honeywell BW Solo Honeywell BW ™ Solo là một máy đo khí đơn dễ sử dụng với kết nối BLE cung cấp khả năng hiển thị thực về tình trạng và sự an toàn của nhân viên khu vực nguy hiểm ngay lập tức. Có thể giúp người dùng tiếc kiệm chi phí, bảo vệ cho công nhân, không cần mất thời gian công sức để thay thế cảm biến, pin, tấm lọc, đồng nghĩa với việc máy có tuổi thọ cao, chi phí thấp. 2.BW Clip Series Máy phát hiện khí không cần bảo trì của BW Clip Series là sản phẩm thân thiện, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định và

Máy dò khí CO2 cầm tay và 3 điều cần biết

Khi lượng khí thải công nghiệp ngày càng nhiều thì ô nhiễm không khí trong môi trường càng lớn. Hay nói theo một cách khác là lượng khí thải (CO2) đã đang ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là tại một số nơi làm việc không về chất độc, khí thải. Vì thế mà máy dò khí CO2 cầm tay ra đời để giúp chúng ta biết rõ hơn về một môi trường đó trước khi làm việc. Đặc điểm cấu tạo của máy dò khí Honeywell CO2 Xem thêm:  Máy dò đa khí MultiRAE Lite có bơm CO2(IR)/H2S/CO/NH3/O2 1. Thiết kế  Máy dò khí CO2 cầm tay của thương hiệu Honeywelll thường có thiết kế nhỏ gọn. Kích thước của máy chỉ bằng một nửa so với bàn tay người lớn. Với kiểu dáng nhỏ gọn này, bạn sẽ không mất quá nhiều công sức để mang theo máy như nhưng loại máy dò khí cố định cồng kềnh khác. Phía sau mau có kẹp băng thép chống gỉ. Có thể kẹp máy vào túi áo, túi quần hoặc đai lựng . Khi không phải sử dụng máy dò khí có thể kẹp máy vào túi áo, túi quần hoặc phần đai lưng mà không lo máy vi rơi khí hoạt động. 2. Cấu tạo